การเสนอรายงานความก้าวหน้าและขอขยายเวลาการวิจัย

การเสนอรายงานความก้าวหน้าและขอขยายเวลาการวิจัย
(
Progress report เพื่อรับ Continuing review)


โครงการที่ขอขยายระยะเวลาการดำเนินการวิจัยหรือเพื่อรายงานประจำปี/รายงานความก้าวหน้าของโครงการวิจัยต่อคณะกรรมการฯ ผู้วิจัยจะต้องรายงานคณะกรรมการฯ ภายหลังจากได้รับการรับรองให้ดำเนินการวิจัยครบกำหนด 1 ปี (หรือ 6 เดือน) ตามข้อกำหนดของกรรมการ และหากต้องการขอขยายเวลา ต้องขอล่วงหน้าก่อนเอกสารรับรองจะหมดอายุ 1 เดือน


เอกสารประกอบการเสนอรายงานความก้าวหน้า/รายงานประจำปี (หรือขอขยายระยะเวลาการดำเนินการวิจัย) ประกอบด้วยดังนี้

1.หนังสือบันทึกข้อความ จากหัวหน้าโครงการวิจัย
เรียน ประธานคณะกรรมการพิทักษ์สิทธิ์สวัสดิภาพและป้องกันภยัตรายในการวิจัยกับมนุษย์ 2. แบบเสนอรายงานความก้าวหน้า: ส่วนที่ 1 (HEC F38.1) พร้อมทั้งรายงานเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ที่ไม่เป็น SUSAR/UAP เกิดขึ้นภายในสถาบันฯ (หากมี)
3. โครงการวิจัยฉบับปัจจุบันที่ผ่านการเห็นชอบจากคณะกรรมการฯแล้ว
4. ใบยินยอมอาสาสมัครฉบับปัจจุบันผ่านการเห็นชอบจากคณะกรรมการฯแล้ว
5. จดหมายผลพิจารณาของคณะกรรมการฯ ที่เห็นชอบให้ดำเนินการวิจัยหรือเห็นชอบให้ขยายระยะเวลา (ในปีที่ผ่านมา)
6.เอกสารอื่นๆ (ฉบับที่ได้ผ่านการเห็นชอบจากคณะกรรมการฯ และยังต้องใช้กับอาสาสมัคร)


จำนวนเอกสารเสนอ:
การเสนอรายงานความก้าวหน้าและขอขยายเวลาการวิจัย
ส่งเอกสาร
 จำนวน 2 ชุด (ต้นฉบับ 1 ชุด สำเนา 1 ชุด)
ไฟล์เอกสารเหมือนต้นฉบับ ในรูปแบบ PDF File (*ตั้งชื่อทุกไฟล์เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด) ในรูปแบบ zip

E-mail: จัดส่ง “PDF File ในรูปแบบ zip”:
ท่านสามารถส่งเอกสารไฟล์ “PDF File ในรูปแบบ zip” ได้ที่ E-mail: rihes.hec@gmail.com

หมายเหตุ: เอกสารทุกฉบับต้องเป็น Version ปัจจุบันที่คณะกรรมการฯ เห็นชอบแล้วเท่านั้น


ท่านสามารถ Download File ทั้งหมดได้ที่นี้ —> Click <—

Research Support Office
Privacy Overview

This website uses cookies so that we can provide you with the best user experience possible. Cookie information is stored in your browser and performs functions such as recognising you when you return to our website and helping our team to understand which sections of the website you find most interesting and useful.